BÁN BUÔN ÁO THUN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý

Bán buôn hay bán sỉ là hình thức bán quần áo khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Hình thức này thường được sử dụng bởi những người môi giới trung gian hoặc các cửa hàng quần áo không có xưởng sản xuất, may mặc riêng. Bán buôn quần áo nói chung và bán buôn áo thun nói riêng đều mang lại nguồn lợi nhuận kha khá do người bán có thể tối thiểu hóa chi phí sản xuất để từ đó có thể tối đa hóa được lợi nhuận cho cửa hàng của mình. Lý thuyết thì nghe đơn giản vậy thế nhưng khi áp dụng vào thực tế, việc bán buôn áo quần không thực sự dễ dàng như những gì chúng ta vẫn luôn tưởng tượng. Thế nhưng, để không vấp phải những lỗi cơ bản về bán buôn thì bạn nên để ý những điều căn bản nhất sau đây.
Thị trường bán buôn áo thun đã chẩng còn phải là một thị trường mới mẻ gì nữa bởi sự xuất hiện ồ ạt của các cửa hàng quần áo với những thiết kế mẫu mã đa dạng. Ao thun là chiếc áo thuộc dòng quần áo basic, là “must have item” phải có trong tủ đồ của mỗi một chàng trai, cô gái. Thế nên, chẳng có gì khó hiểu nếu như sự cạnh tranh trên thị trường áo thun lại cao đến như vậy. Bán buôn áo thun là một hình thức kinh doan kiếm lời khá dễ và cũng khá phổ biến  trên thị trường quần áo. Tuy nhiên do tính phức tạp cảu thị trường, bạn nên bỏ túi cho mình một số điểm cần lưu ý sau:
    
   Điểm đầu tiên trong việc buôn bán áo thun đó là chất lượng sản phẩm. Khi mà thị trường bị bão hòa và mẫu mã áo thun dù có đa dạng nhưng vẫn nảy sinh sự trùng lặp nhau giữa các cửa hàng thì chất lượng sản phẩm sẽ quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Người tiêu dùng luôn mua sắm với một cái đầu lạnh, vì vậy bạn cần phải cực kỳ chú ý vào chất lượng sản phẩm của mình bên cạnh mẫu mã nếu như muốn việc bán buôn được thuận lợi trong thời gian dài.

Khi chất lượng là thứ cốt yếu nhất để quyết định giá trị của một sản phẩm thì trong buôn bán áo thun, bạn phải suy nghĩ phải nhập hàng ở đâu để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà vẫn có thể tối thiểu được chi phí kinh doanh của mình, từ đó có thể tối đa được lợi nhuận. Chính vì vậy mà nguồn nhập hàng cũng là một yếu tố rất quan trọng trong bán buôn. Nhập hàng từ Trung Quốc rất phổ biến hiện nay, tuy nhiên chi phí đi lại để kiểm ahfng và đưa hàng về rất tốn kém chưa kể cũng rất mất thời gian. Nguonhangthoitrang.com là xưởng may gia công uy tín chuyên cung cấp nguồn hàng buôn bán áo thun nói chung và quần áo nói riêng rất uy tín. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ nhập hàng để tạo ra được sự khác biệt cho cửa hàng của mình.

Nhận xét