CÁC HÌNH THỨC BÁN BUÔN ÁO THUN

Bạn yêu thích thời trang, đặc biệt là những chiếc áo thun và đang có ý định kinh doanh thì hãy đọc bài viết này, sau đó tìm cho mình các hình thức bán buôn áo thun phù hợp nhé!
Nói về áo thun, đây là một sản phẩm rất phổ biến. Với những sản phẩm thời trang khác có thể nhiều người không có nhưng áo thun thì ai cũng có. Chuyện sở hữu áo thun gắn với nhu cầu thiết yếu của con người là phải mặc để che thân và bảo vệ cơ thể. Áo thun có nhiều mức giá hợp túi tiền của đông đảo người tiêu dùng, hợp thời tiết, dễ mặc, dễ kết hợp và luôn được thay đổi, thiết kế hợp thời. Nếu trở thành một nhà bán buôn áo thun, bạn sẽ luôn có khách dù chọn hình thức kinh doanh nào.
image2
1. Mở cửa hàng:
Nếu muốn mở một cửa hàng, bạn sẽ cần đến một số vốn kha khá và một địa điểm buôn bán đảm bảo thu hút. Với một không gian buôn bán đẹp, tài kinh doanh, thái độ nhiệt tình kết hợp quảng cáo trên mạng xã hội thì bạn sẽ tạo được lượng khách cho mình đấy. Việc mở cửa hàng không phải ai cũng làm được nhưng nếu duy trì được, bạn có thể giúp shop bán buôn áo thun của mình phát triển ổn định.
image1
2. Bán hàng online:
Sự phát triển của công nghệ đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, kể cả khả năng kinh doanh. Không xa lạ gì với việc bán quần áo trên mạng xã hội. Thế nên bạn nên tạo cho mình một điều đặc biệt, để thu hút được sự chú ý. Việc bán buôn áo thun online mà bạn có thể làm được là bỏ vốn ra, mua quần áo và chụp ảnh thật đẹp kèm thông tin hay, hoặc livestreams, quay video cho mọi người cùng xem và lựa chọn. Bạn cũng có thể liên hệ với nơi cung cấp áo thun, lấy ảnh sản phẩm và đăng tải, sau đó chốt lượng người mua để lấy hàng. Việc bán buôn áo thun online không khiến bạn phải mất tiền thuê mặt bằng, lại tương tác được với lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên, khách có thể không vừa ý vì  không thấy sản phẩm trực tiếp cũng như bạn có thể chịu rủi ro nếu khách đặt hàng mà không lấy. Bán hàng online còn nhiều bất cập, để thuận người bán, vừa người mua đôi khi rất khó.
image3.png
3. Bán buôn hàng sỉ:
Với việc bán hàng với giá sỉ thế này, bạn phải đi đến tận các xưởng may để tìm được nguồn hàng phù hợp. Sau đó, bạn có thể trở thành một tiểu thương ở chợ đầu mối hoặc một người sử dụng mạng xã hội để bán buôn áo thun giá sỉ cho các tiểu thương và người dùng khác tùy tài chính và hình thức chọn. Việc bán sỉ giúp bạn trở thành một đại lý lớn, giảm bớt hình thức kỳ kèo với người mua nhỏ lẻ, nhanh chóng thu lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo chất lượng nguồn hàng và cập nhật xu hướng thời trang để trở thành một đại lý bán buôn áo thun nhiều người tìm đến.

Nhận xét