XU HƯỚNG ÁO SƠ MI NAM 2018 ?

Xu hướng áo sơ mi nam 2018 bùng nổ những kiểu áo sơ mi trắng với họa tiết độc đáo nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Hãy cùng điểm qua những mẫu áo sơ mi nam 2018 chinh phục thị hiếu người tiêu dùng nhé.
Kiểu áo sơ mi nam trắng cứ tưởng chừng như là mẫu đơn điệu, tuy nhiên đây là mẫu áo sơ mi nam 2018 không bao giờ lỗi thời, bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu vài chiếc trong tủ đồ cá nhân. Mẫu áo sơ mi nam 2018 hứa hẹn sẽ cho ra những thiết kế mới lạ cho kiểu áo sơ mi trắng này. Xu hướng áo sơ mi nam 2018 thiên về những mẫu áo sơ mi trắng với các họa tiết đẹp mắt, hoa văn nổi, họa tiết chữ in, 3D, ...

                              áo sơ mi nam 2018
Năm 2018 cũng là năm áo sơ mi trắng kiểu Hàn Quốc vô cùng thịnh hành, với những kiểu dáng phá cách, độc đáo thu hút sự yêu thích của nam giới. Áo sơ mi nam 2018 kiểu Hàn Quốc được thiết kế khá đa dạng ví dụ như phối với những chi tiết kim loại khá hầm hố độc đáo, hay như những kiểu thiết kế với sọc dọc và cổ cách điệu (đây là mẫu áo sơ mi nam 2018 được giới trẻ săn lùng nhiều nhất), ...
Xu hướng áo sơ mi nam 2018 cũng có sự thay đổi trong những thiết kế trẻ trung và sang trọng như sự ra đời các mẫu áo sơ mi đường viền đen, trắng, hoặc màu sắc khác. Với những kiểu áo sơ mi có đường viền sẽ tạo nên sự mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, lịch thiệp và sang trọng. Những mẫu mã này được thiết kế theo kiểu ôm dáng (body) nhưng để thoải mái vận động nên chất liệu vải được sử dụng có tính chất co dãn nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt.
áo sơ mi nam 2018
Áo sơ mi nam 2018

Ngoài những kiểu trên thì xu hướng áo sơ mi nam 2018 cũng có sự cách tân nhẹ trong việc thay đổi hoa văn trên áo, bạn sẽ rất dễ thấy những chiếc áo sơ mi nam được in những dòng chữ vui nhộn, thông điệp mang ý nghĩa, ... tuy nhiên nó vẫn được đánh giá cao bởi vẻ trẻ trung và năng động.
Nhìn chung, xu hướng thời trang áo sơ mi nam 2018 có sự đột phá trên nền những thiết kế cổ điển, có sự phá cách, mới lạ và cũng có sự phân hóa độ tuổi người mặc. Thanh thiếu niên, người trẻ tuổi có thể tìm thấy những thiết kế bắt mắt với những chi tiết độc đáo thì với độ tuổi trung niên, người lớn tuổi cũng sẽ có những mẫu mã áo sơ mi nam 2018 với viền nhẹ đem đến sự đổi mới trong phong cách nhưng vẫn giữ sự trang trọng, lịch thiệp cho người mặc.

Nhận xét