Mẹo lấy hàng quần áo giá sỉ tốt nhất

Với ai kinh doanh quần áo cũng sẽ có những mẹo riêng để bán hàng nhanh, lợi nhuận cao, lấy được quần áo giá sỉ rẻ nhất. Chúng ta cùng điểm qua những mẹo lấy hàng sỉ thời trang tốt nhất của các chủ shop nhé.
- Các chủ shop thời trang thường không lấy hàng quần áo giá sỉ ở các chợ buôn mà thường nhập hàng từ các xưởng may gia công. Bởi vì theo nhận định của người buôn bán quần áo thì những mặt hàng thời trang ở cơ sở may quần áo sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chợ sỉ, vì không phải qua trung gian nên hạn chế rất nhiều chi phí không đáng có, làm giảm giá thành sản phẩm, giá sỉ tương đương giá gốc.
Vì vậy nên hiện nay không chỉ các chủ shop thời trang lớn mà ngay cả những người buôn bán quần áo nhỏ lẻ, kinh doanh online cũng chọn xưởng may thời trang để nhập hàng sỉ.
- Để có nguồn hàng thời trang tốt, người kinh doanh không chỉ chú trọng vào giá cả mà còn phải xem xét về chất lượng sản phẩm nữa đấy. Nếu nhập quần áo giá sỉ rẻ nhưng lại kém chất lượng thì việc buôn bán sẽ khó khăn vô cùng, thậm chí sẽ khiến mất đi lượng lớn khách hàng thân quen.
Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh thời trang lâu năm thì việc lấy hàng từ các chợ sỉ sẽ rất khó kiểm soát chất lượng, vì nguồn hàng được cung cấp tại các chợ sỉ được nhập từ nhiều nguồn khác nhau nên nhiều khi cùng 1 mặt hàng như nhau, kiểu dáng y hệt, giá sỉ cũng không khác nhau là mấy nhưng chất lượng vải thì hoàn toàn khác nhau.
Vậy nên, để có thể nắm bắt được chất lượng sản phẩm, các chủ shop thường chọn nơi lấy sỉ cung cấp đầy đủ thông tin về chất liệu vải, xuất xứ rõ ràng, để hạn chế khả năng nhập phải hàng kém chất lượng.
- Bên cạnh giá rẻ và chất lượng quần áo tốt thì nguồn hàng sỉ tốt phải thỏa mãn những tiêu chí về kiểu dáng thiết kế. Đó cũng là lý do khiến các chủ shop thường chọn xưởng may quần áo để lấy sỉ, vì nếu nhập hàng từ các chợ sỉ như An Đông, Tân Bình, An Đông Plaza ... thì bạn chỉ có thể nhập những loại quần áo được may sẵn, việc nhiều người cùng bán chung mặt hàng giống nhau là điều thường xuyên xảy ra.
Thế nhưng nếu chọn nhập quần áo giá sỉ từ các xưởng may gia công thì bạn không phải lo lắng về vấn đề này, ngoài những mẫu thiết kế sẵn theo catalogue thì bạn có thể đặt may theo thiết kế mẫu mã riêng và bạn sẽ có được nguồn hàng độc, lạ, chỉ có bán tại shop của bạn. Từ đó, bạn có thể tạo được sự khác biệt và nổi bật hơn so với những người kinh doanh quần áo khác.
Tham khảo thêm:>> Làm sao để mua sỉ tại các xưởng may quần áo>>  Xưởng may quần áo nào cung cấp hàng đẹp, giá rẻ

Nhận xét