NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỂ MUA ĐƯỢC ÁO SƠ MI NAM ĐẸP

Nhiều người nghĩ rằng để mua áo sơ mi nam đẹp rất dễ dàng, tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả mọi người, đặc biệt là cánh mày râu không am hiểu về thời trang. Vậy nên chắc chắn rất nhiều người muốn biết “những điều cần lưu ý để mua được áo sơ mi nam đẹp”.
  1. Ưu tiên hàng đầu khi mua áo sơ mi nam đẹp – chất liệu vải.
Một chiếc áo sơ mi nam đẹp thế nào đi chăng nữa nhưng chất liệu vải quá kém thì bạn cũng không nên mua nhé. Áo sơ mi nam hay bất kì trang phục nào đi nữa thì chất liệu vải đảm bảo chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài chính thoải mái vậy nên hãy chọn những chiếc áo sơ mi nam đẹp vải tốt cho những dịp quan trọng, còn bình thường bạn có thể chọn áo sơ mi vải cotton để sử dụng.

áo sơ mi nam LADOS
  1. Cổ áo sơ mi nam đẹp phải vừa vặn.
Cổ áo sơ mi là chi tiết rất quan trọng, nó quyết định áo sơ mi nam đẹp hay không, khi mua sắm bạn nên chú ý chọn những chiếc áo sơ mi có cổ cao vừa không quá rộng, như vậy sẽ khiến mặt bạn trông nhỏ hơn, còn nếu bạn mua những áo sơ mi cổ thấp sẽ khiến mặt bạn trông dài hơn.
  1. Áo sơ mi nam đẹp thì không bỏ qua chi tiết nhỏ như tay áo.
Chiếc áo sơ mi nam đẹp thì tay áo phải phẳng nếp, đường chỉ tinh tế chính xác chứ không lộn xộn, khuy tay áo được may đúng nơi khi cài không bị phồng hoặc xô lệch.

áo sơ mi nam LADOS
  1. Túi áo sơ mi nam đẹp phải phù hợp.
Không phải áo sơ mi nào cũng cần túi, nhiều thiết kế áo sơ mi nam đẹp không có túi. Khi mua áo bạn nên suy nghĩ đến việc sẽ phối với loại quần tây có áo vest hay cà vạt không để biết nên chọn loại áo sơ mi có túi hay không túi.
  1. Cúc áo sẽ tạo nên sự khác biệt cho chiếc áo sơ mi nam đẹp.
Cúc áo giúp tăng lên vẻ sang trọng cho chiếc áo sơ mi nam đẹp, khi mua áo sơ mi nam bạn nên xem cúc áo đã được đính chặt chưa, nếu không được đính chặt nó sẽ rất dễ rơi đấy.

                 áo-sơ-mi nam-LADOS
  1. Ống tay áo dài hay ngắn.
Để chọn loại áo sơ mi nam đẹp với tay áo dài hay ngắn thì phụ thuộc vào thời tiết và địa điểm mà bạn bạn sẽ đến. Nếu bạn chọn mua chiếc áo sơ mi nam mà ống tay áo quá dài so với cánh tay bạn thì sẽ trông rất luộm thuộm.
  1. Áo sơ mi nam đẹp thì phải kể đến độ dài và độ rộng của áo.
Để mặc áo sơ mi nam đẹp thì phải chú ý đến độ dài và rộng của áo, nếu bạn muốn mua chiếc áo sơ mi bỏ áo vào quần thì phải chọn loại vạt dài để khi cuối xuống hay vận động không bị lòi ra ngoài, còn ngược lại muốn bỏ áo ra ngoài quần thì chọn loại vạt áo ngắn hơn nhé.

Nhận xét