XU HƯỚNG THỜI TRANG ÁO THUN NAM 2018

Áo thun nam đem lại sự thoải mái, năng động, tự tin khi mặc nên bất kì chàng trai nào cũng sẽ sở hữu vài chiếc trong tủ quần áo của mình. Áo thun nam không chỉ đem lại sự năng động, trẻ trung mà còn nét hấp dẫn cuốn hút cho phái mạnh. Chúng ta cùng điểm qua những xu hướng thời trang áo thun nam 2018 nhé.
  • Áo thun nam trơn không bao giờ lỗi mốt
Đây là kiểu áo thun rất được người tiêu dùng ưa chuộng, những chiếc áo thun nam trơn đơn giản giúp phái mạnh dễ dàng phối với những loại trang phục và phụ kiện khác. Ưu điểm của áo thun nam trơn là đơn giản, có màu sắc đa dạng, dễ mix trang phục, khi kết hợp với các loại quần jean, quần short tạo thành phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng vô cùng nam tính cho các đấng mày râu.
Xu hướng thời trang áo thun nam luôn có sự đổi mới qua từng năm, tuy nhiên áo thun nam trơn thì luôn được các chàng lựa chọn dù xu hướng thời trang nam có thay đổi như thế nào. Nếu bạn là tín đồ thời trang áo thun nam thì chắc chắn đây là loại áo thun mà bạn không thể bỏ qua.

áo thun nam
Áo thun nam

  • Áo thun nam
    sọc, caro
Nếu nói áo thun nam trơn là lựa chọn đầu tiên của bất cứ nam giới nào thì áo thun nam sọc, caro sẽ chiếm lĩnh vị trí thứ hai. Với họa tiết sọc, caro vô cùng đơn giản nhưng nó luôn đón nhận sự quan tâm của phái mạnh. Đây là loại áo thun nam này đáp ứng hiệu quả tốt nhất trong việc cân bằng vóc dáng. Với những nam giới có thân hình gầy thì áo thun nam sọc ngang hoặc áo thun nam caro bản to là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp bạn trông có vẻ to hơn, phông độ hơn. Còn với những chàng có thân hình mũm mĩm thì áo thun nam sọc dọc sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, giúp che đi khuyết điểm, nó giúp bạn trông gầy hơn đôi chút.
  • Áo thun nam với nhiều hoa văn độc đáo
Những thanh thiếu niên, người trẻ tuổi thường thích thời trang độc đáo, lạ mắt, ấn tượng nên loại áo thun nam hoa văn thì thường được các bạn trẻ lựa chọn. Loại áo thun nam hoa văn thường thay đổi tùy theo xu hướng từng năm khác nhau nên sẽ đem lại sự tươi mới cho phong cách thời trang của bạn. Nếu bạn đã chán với những loại áo thun nam đơn điệu, muốn thay đổi phong cách thời trang cá nhan thì hãy tậu ngay vài chiếc áo thun nam hoa văn này nhé.
Đừng bao giờ nghĩ rằng áo thun nam hoa văn chỉ dành cho người trẻ tuổi, nếu bạn đang ở lứa tuổi 30 hay 40 thì cũng hoàn toàn có thể lựa chọn loại áo thun này. Nhiều nam giới trung niên vẫn mặc áo thun nam hoa văn đấy chứ, nhưng tất nhiên những hoa văn dành cho từng độ tuổi sẽ có sự khác nhau rõ rệt, ví dụ như hoa văn áo thun dành cho thanh thiếu niên sẽ có sự độc đáo phá cách thì áo thun nam hoa văn cho độ tuổi trung niên sẽ đơn giản và lịch sự hơn.

áo thun nam
Áo thun nam
                           

  • Áo thun nam cá sấu
Loại áo thun nam cá sấu thường được thiết kế áo có cổ nên tạo cho người mặc phong cách lịch sự, trẻ trung, năng động và đầy nam tính. Với áo thun nam cá sâu này bạn có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, du lịch, thậm chí nhiều người lựa chọn nó để đi làm. Nếu bạn muốn sử dụng áo thun nam cá sấu để làm trang phục công sở thì nên kết hợp với quần kaki, với kiểu trang phục này bạn sẽ trông đầy hơi thở trẻ trung, năng động đấy.
Xu hướng thời trang áo thun nam 2018 có vài sự thay đổi so với trước đây, tuy nhiên loại áo thun nam cá sấu vẫn không hề lỗi thời, đây cũng là loại áo thun được nhiều thương hiệu lớn chú trọng sản xuất và phân phối.
  • Áo thun nam có chữ viết
Áo thun nam có chữ viết thường thấy nhất là các loại họa tiết in trên áo, loại áo thun này rất gần với đời sống hàng ngày, với những dòng chữ được in trên áo thể hiện cá tính của người mặc.
Loại áo thun nam này được rất nhiều công ty sử dụng làm đồng phục công ty, slogan, các bạn trẻ sử dụng để làm đồng phục nhóm, lớp, ... với kiểu áo thun nam này bạn có thể đặt mua nhanh chóng tại các shop thời trang nam.

áo thun nam
Áo thun nam
           

Xu hướng thời trang áo thun nam 2018 tuy có sự thay đổi so với những năm trước nhưng cũng thuộc vào một trong những loại áo thun trên, chỉ có sự thay đổi đôi chút trong các mẫu mã thiết kế. Ví dụ như có những mẫu áo thun nam sọc được may với vạt áo trước ngắn hơn đằng sau, những chiếc áo thun phá cách với vạt áo chéo, hoa văn có thể thay đổi theo từng mùa hoặc theo những sự kiện hot hay phim bom tấn chẳng hạn, ...
Để biết được xu hướng thời trang áo thun nam 2018 như thế nào thì cách đơn giản nhất là tham khảo những mẫu mã, kiểu dáng áo thun tại các cửa hàng, shop thời trang áo thun nam. Một trong những nơi cập nhật nhanh nhất xu hướng thời trang áo thun nam là công ty thời trang nam LADOS – đội ngũ nghiên cứu thị trường, cập nhật nhanh các mẫu mã đẹp, độc đáo, bắt mắt. Vậy nên nếu muốn mua sắm những chiếc áo thun nam sành điệu, thiết kế đẹp, đón đầu xu hướng thời trang áo thun nam thì bạn có thể tham khảo tại website LADOS.VN nhé.

Nhận xét