Xưởng may quần áo chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với sự phát triển của đời sống vật chất, chúng ta ngày càng chú ý hơn tới phong cách ăn mặc của bản thân mình. Nắm bắt được xu thế đó, rất nhiều người đã quyết định khởi nghiệp bằng công việc kinh doanh quần áo. Họ không chỉ kinh doanh những mẫu quần áo có sẵn mà còn tự sản xuất ra những thiết kế của chính mình. Để thành công, điều đầu tiên là họ phải tìm được một xưởng may quần áo chất lượng.
may-gia-cong(3).jpg


1. Giá cả cạnh tranh.
Có lợi thế là nguồn nhân công giá rẻ nên xưởng may quần áo của chúng tôi luôn đưa tới những sản phẩm cho khách hàng với một mức giá vô cùng cạnh tranh. Giá cả ở xưởng còn rẻ hơn rất nhiều so với những xưởng may quần áo khác trên thị trường vì nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp không qua trung gian nên không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.
lay-si-quan-ao.jpg
2. Chất lượng sản phẩm ổn định
Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là đúng mẫu mã - hợp giá thành - đảm bảo chất lượng. Xưởng may quần áo của Nguồn hàng thời trang luôn luôn mong muốn được hợp tác lâu dài với các công ty để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Một sản phẩm được nhiều doanh nghiệp đặt hàng nhất ở xưởng may quần áo của chúng tôi chính là áo thun. Chỉ xét riêng về mặt hàng này thôi, chúng tôi đã sản xuất hàng trăm mẫu thiết kế trên nhiều chất liệu đa dạng theo đúng yêu cầu và được các khách hàng phản hồi vô cùng tốt.


3. Địa chỉ đáng tin cậy cho những công ty vừa và nhỏ.
Một số xưởng may quần áo chỉ nhận gia công các đơn hàng lên tới vài ngàn chiếc nhưng tại xưởng may quần áo của chúng tôi, công ty nhận cả các đơn đặt hàng với số lượng từ 100 chiếc trở lên cho một mẫu một màu. Đây là một con số khá hợp lý dành cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh quần áo. Bên cạnh đó, xưởng may của chúng tôi cũng đã nhận rất nhiều những đơn đặt hàng xuất khẩu đi nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy về thời gian giao hàng.
bansiquanao.jpg

Nếu bạn đang có nhu cầu cần gia công quần áo với số lượng lớn, đừng ngần ngại liên lạc với xưởng may quần áo của chúng tôi qua email hoặc điện thoại. Chúng tôi sẽ nhận báo gia bằng hình ảnh hoặc mẫu thật cho quý khách hàng, đồng thời tư vấn cho quý khách các loại vải phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0945.777.711 hoặc truy cập trang web: LADOS.VN

Nhận xét